Giải pháp Lễ tân của Tổng đài iPECS

IP-ATTENDANT CONSOLE: “Giải pháp lễ tân cho Khách sạn”

Giải pháp lễ tân được phát triên trên cơ sở của ez-Attendant có sẵn của tổng đài iPECS cộng với tính năng PMS cho việc điều khiển các tính năng dịch vụ khách sạn tích hợp sẵn. Ericsson-LG đã phát triển một công cụ chuyên biệt cho dịch vụ Lễ tân khách sạn giúp cho người sử dụng có thể làm các thao tác nghiệp vụ khách sạn cở bản có tên gọi là IP-Attendant mà không cần tới phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng, đầu tư rất tốn kém nhưng vẫn thực hiện được các chức năng Khách sạnh như: Check IN/OUT, Wake-Up, Mini Bar, Room Status,…

IP-Attendant *

  • Điện thoại viên IP cho Lễ tân với các tính năng mở rộng của ez-Attendant tích hợp chức năng Softphone, tính năng khách sạn và giao diện trực quan cho người sử dụng.
  • iPECS Attendant tích hợp với iPECS Call Servers: eMG, UCP và UCM.

Các chức năng Embedded Softphone

  • Hoạt động độc lập không cần điện thoại bên ngoài
  • Dùng một PC duy nhất cho thoại với chất lượng cao và điều khiển hệ thống.

Với giải pháp lễ tân của tổng đài iPecs nó có các tính năng Hospitality

  • Check in / out, wake up call, room status, room cut off etc.

Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng

  • Dễ dàng hơn và thiết kế trực quan hơn và các biểu tượng hiển thị
  • Các tùy chọn hiển t hị linh hoạt
  • Giao diện người dùng và chức năng tùy chỉnh cho mỗi nền tảng iPECS-eMG/UCP/UCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *