iPECS_Preset Call Forward

Preset Call Forward: Cài đặt đổi hướng trước

Trong nhiều trường hợp Admin cần lập trình sẵn đổi hướng nhận cuộc gọi cho máy lẻ từ hệ thống. Mà người sử dụng máy lẻ không có quyền thay đổi.
Chức năng này tương tự như Call Forward tự cài đặt trên Mảy lẻ, nhưng có phân biệt lựa cho cuộc gọi nội bộ, bên ngoài và có 5 kiểu chọn lựa:

  1. Trong mọi trường hợp (Unconditional)
  2. Báo bận (Busy)
  3. Không trả lời (No answer)
  4. Không làm phiền (DND)
  5. Hỏng đường dây (OOS)

Ví dụ: Máy trực Lễ tân khi bận / không trả lời thì cuộc gọi tự động đổi hướng sẵn đến máy của Hành chính

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *