iPECS_IPCR

IP CALL RECORDING: (Giải pháp ghi âm trên nền IP)

iPECS_IPCR là một giải pháp ghi âm cuộc gọi đồng bộ của Ericsson-LG phát triển tích hợp cùng hệ thống tổng đài iPECS, với mục đích ứng dụng để giám sát & ghi âm cuộc gọi và được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng doanh nghiệp. iPECS_IPCR cung cấp một giải pháp linh hoạt mềm dẻo, được phát triển trên nền tảng “Linux OS” và tích hợp với tổng đài iPECS rất đơn giản khi cài đặt vận hành và bảo trì. Tối ưu hóa và tích hợp giải pháp IP Ghi âm cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, giải pháp thiết kế đơn giản và chi phí hiệu quả, chỉ cần một kết nối IP duy nhất cho tất cả các cuộc gọi ghi âm và tất cả các thiết bị đầu cuối khi chỉ cần duy nhất 1 máy chủ , hoặc nhiều máy chủ (Tối đa lên tới 10 máy chủ ghi âm cùng lúc cho các nghiệp vụ đặc thù như: An ninh, Giám sát,…).

Kiến trúc hệ thống HA dự phòng:

IPCR là một giải pháp ghi âm trên nền IP cho tổng đài IPECS-eMG/UCP/UCM. chính hãng của Ericsson-LG mà không cần tới giải pháp của bên thứ 3 như một số tổng đài khác. Tổng đài chỉ phải mua license cho: Server, Máy lẻ hoặc Trung kế.

Đầy đủ các tính năng giá trị gia tăng như:

  • Mã hóa gói tin và ghi âm cuộc gọi cùng một lúc
  • Triển khai linh hoạt không hạn chế chức năng
  • Quản lý giám sát các máy nhánh
  • Bảo trì từ xa và tự động cảnh báo
  • Truy vết cuộc gọi (tracking call)

Giao diện người dùng trực quan

Người dùng có thể dễ dàng truy cập qua web
Đồ họa hiển thị trực quan
Thống kê, báo cáo,..
Phân cấp quản lý người sử dụng truy cập

  • Comprehensive dashboard
  • IPCR Performance
  • Today, 7 day statistics
  • Type by colors
  • Total/Avg/Max
  • Resource status
  • CPU, Memory, HDD %
  • Threshold by colors
  • System status
  • Max 10 PBX link status

Link: Tải xuống các tài liệu kỹ thuật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *